Friday, November 9, 2012

ప్రేమజంట గుసగుసలు

ఆమె:- మైనంలాంటి ప్రేమ మనదని కరిపోనీయకు ప్రియా....
అతడు:- అలా కరిపోయేది తరికిపోయేది ప్రేమేకాదు!
ఆమె:- నన్ను ఎప్పటికీ ఇలాగే ప్రేమిస్తావా? నీవులేని లోకం నేనూహించలేను....
అతడు:- ప్రేమంటే నీవే నాకు నేర్పావు, నిన్ను ప్రేమించడం  తప్ప నాకింకేం తెలియదు!
ఆమె:- నీవులేని ఒంటరితనం అంటే నాకు భయం. నన్ను నీనుండి దూరం చేయకు...
అతడు:- నన్నూ ఈ విషయం భాధిస్తుంది అయినా ప్రేమతోపాటు ఏడబాటు కూడా వెన్నంటివస్తుంది!
ఆమె:- నేను లేకుండా నీవు బ్రతగలవా?
అతడు:- నేను ఇంతవరకూ ఈ విషయం ఆలోచించలేదు. ఆలోచించాలనుకున్న క్షణం నా ఊపిరాడకుంది!
ఆమె:- నీకు నాపై ఎందుకింత ప్రేమ?
అతడు:- నా కళ్ళతో చూడు అప్పుడుతెలుస్తుంది!
ఆమె:-నన్ను ఎందుకు అంతగొప్పగా అనుకుంటావు?
అతడు:- నీతో ఉన్నప్పుడు నేను ఎంత గొప్పవాడినో!
ఆమె:- నా ప్రేమను నీకు ఏభాషలో తెలుపను?
అతడు:- నీ చూపులో నాపై ప్రేమని, నీ మౌనంలో ప్రేమభాషని నేను గ్రహించాను!
ఆమె:- నీకిష్టమైన ఋతువేంటో చెప్పు?
అతడు:- నా హృదయపుటద్దంలో చూడు నీవే కనిపిస్తావు!
ఆమె:- నేను పరవసించేలా భలే మాట్లాడతావు...
అతడు:- పైన చెప్పినమాటలతో నిన్ను ఆకట్టుకోవాలనేది ఒక నెపం, జీవితం నీతో సాగిపోయి తరువాత మౌనంగా మాసిపోతే అంతే చాలు!

5 comments:

  1. Love is immortal...

    హృదయాన్ని తాకేట్టు చెప్పారు అనికేత్...

    సంభాషణా రూపంలో చాలా నచ్చింది....

    అభినందనలతో....

    ReplyDelete
  2. ఇంతకీ ఇంత అందమైన సంభాషణ ఆమెతో పంచుకున్నారా లేక రాయడం వరకేనా?:-)......అతడ్ని అడగాల్సిన ప్రశ్నలు ఇవే:-)

    ReplyDelete
  3. బాగుంది ఈ ప్రేమ సంభాషణ.

    ReplyDelete
  4. అబ్బా మీ ఈ గుస గుసల్తో గుండెల్లో గుబులు రేపావ్ అనికేత్ బావ్...
    మాకేసి ఓ పాలి సూడ రాదా??

    ReplyDelete